Page 32 - เล่มสมบูรณ์ รายงานประจำปี 2562
P. 32
รายงานประจำปี งานประกันคุณภาพและประเมินผล งปม.2562 หน้า25
รูปที่ 21 ระดับคุณภาพของหลักสูตร
เมื่อพิจารณาผลการประเมินเฉลี่ยทุกหลักสูตร จ าแนกตามองค์ประกอบ พบว่า คะแนนเฉลี่ยใน
ภาพรวม เท่ากับ 3.07 คะแนน อยู่ในระดับดี องค์ประกอบที่อยู่ในระดับคุณภาพดีมาก คือ องค์ประกอบที่ 2
บัณฑิต จ านวน 2 ตัวบ่งชี้ คะแนนเฉลี่ย เท่ากับ 4.34 คะแนน องค์ประกอบที่อยู่ในระดับคุณภาพดี คือ
องค์ประกอบที่ 4 อาจารย์ จ านวน 3 ตัวบ่งชี้ คะแนนเฉลี่ย เท่ากับ 3.08 คะแนน องค์ประกอบที่อยู่ในระดับ
คุณภาพปานกลาง ได้แก่ องค์ประกอบที่ 3 นักศึกษา มีจ านวน 3 ตัวบ่งชี้ คะแนนเฉลี่ย เท่ากับ 2.67 คะแนน
องค์ประกอบที่ 5 หลักสูตร การเรียนการสอน การประเมินผู้เรียน จ านวน 4 ตัวบ่งชี้ คะแนนเฉลี่ย เท่ากับ
2.98 คะแนน และ องค์ประกอบที่ 6 สิ่งสนับสนุนการเรียนรู้ จ านวน 1 ตัวบ่งชี้ คะแนนเฉลี่ย เท่ากับ 2.74
คะแนน (ดังรูปที่ 22) ทั้งนี้มีค่าเฉลี่ยในภาพรวมของทั้ง 14 ตัวบ่งชี้ เท่ากับ 3.07
รูปที่ 22 คะแนนเฉลี่ยรายองค์ประกอบ ระดับหลักสูตร ปีการศึกษา 2561
Annual Report of Quality Assurance and Assessment : fiscal year 2019